Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Podophyllin Thái Lan

 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Podophyllin Thái Lan 

- Để sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất bệnh nhân nên tuân thủ đúng theo hướng dẫn mà nhà sản xuất đưa ra


Bước 1 : Vệ sinh vùng bị bệnh, dùng nước muối sinh lý, khăn sạch rửa sạch vết sùi sau đó lau khô.


Bước 2 : Lắc đều lọ thuốc trước khi dùng. Dùng tăm bông chấm vào dung dịch Podophyllin rồi chấm vào nốt mụn, tránh để dung dịch chảy ra xung quanh. Nếu bôi nhiều nốt mụn ở nhiều vị trí khác nhau thì phải đổi đầu tăm bông để chấm vào dung dịch. Không vượt quá 0.5ml mỗi ngày.


Bước 3 : + Sau 3 đến 4h thì rửa sạch bằng nước muối sinh lý hoặc xà bông, và với phụ nữ có thể dùng dung dịch phụ nữ.


+ Đối với vùng da dày thì bôi mỗi ngày 1 - 2 lần. Vùng da nhạy cảm và vùng kín bôi mỗi ngày 1 lần hoặc 2-3 lần một tuần.


+ Bôi đến khi nốt mụn có dấu hiệu đau hoặc phồng rát giống như bỏng có nghĩa là nhân mụn sắp rụng thì dừng thuốc hoặc bôi cách nhật thêm 2-3 lần nữa là nhân mụn sẽ rụng.


Lưu ý cần biết trong quá trình sử dụng


- Không được dùng phodophyllin 25 đối với nam giới bị đái tháo đường, suy giảm tuần hoàn máu, người đang mang thai hoặc cho con bú, trẻ em.


- Việc sử dụng thuoc đúng cách, đúng liều lượng không chỉ giúp đem lại hiệu quả điều trị cao mà còn giúp bạn an toàn và phòng ngừa được những rủi ro khi sử dụng sản phẩm.



- Tránh để sản phẩm lây sang mắt và các vùng da lân cận.


- Tuyệt đối không được sử dụng Podophyllin để chữa cho những nốt bệnh lí sùi mào gà trong miệng, bên trong vùng kín, bên trong vùng hậu môn, cổ tử cung, trực tràng, niệu đạo. Với một số hiện tượng bạn mắc sùi bên trong miệng, trong am đạo, trong vùng hậu môn bạn nên tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ.


Nhận xét